image banner
TRẠM Y TẾ BÌNH THẠNH HƯỞNG ỨNG NGÀY SÁCH VÀ VĂN HOÁ ĐỌC VIỆT NAM (21/04)

Trong đời sống tinh thần của mỗi chúng ta, sách là sản phẩm văn hoá tinh hoa, là kho tàng tri thức của nhân loại. Có thể nói, sách là người bạn, là niềm vui của mỗi con người, bất kỳ là ai, dù lớn hay nhỏ.

Hưởng ứng Ngày Sách và Văn hoá đọc Việt Nam lần thứ 3 năm 2024 trên địa bàn huyện Thủ Thừa, Trạm Y tế Bình Thạnh tích cực trong hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và Văn hoá đọc Việt Nam cho toàn thể viên chức Trạm Y tế và Nhân viên sức khoẻ cộng đồng xã Bình Thạnh với thông điệp “Sách hay: Mắt đọc – Tai nghe”.

Anh-tin-bai

Trong cuộc sống, chúng ta luôn phải đối mặt với các sự cố bất ngờ xung quanh, gây ảnh hưởng đến sức khoẻ như: các dịch bệnh, tai nạn thương tích, ... Vì vậy việc trang bị các kiến thức về phòng chống dịch bệnh giúp chúng ta bảo vệ bản thân, gia đình và xã hội. Làm công tác xã hội hơn 10 năm, nay đã gần 70 tuổi, Bà Trần Thị Mười - Y tế ấp Bình Cang 1 chia sẻ: “ Sách là tri thức, đọc sách giúp ta mở rộng hiểu biết. Tôi rất thích đọc các quyển sách về phòng chống dịch bệnh của Y tế, cũng như các công tác chăm sóc sức khoẻ ban đầu khác... Đây là công cụ hỗ trợ cho tôi khi  truyền thông các biện pháp phòng dịch bệnh đến người dân. Không những vậy, tôi còn khuyến khích mọi người xung quanh cùng đọc sách với tôi”.

Có thể thấy sách mang lại kiến thức, là kho tàng vô tận chứa biết bao nhiêu điều có ích cho ngành Y tế. Nhân viên sức khoẻ cộng động và nhân viên Y tế luôn trân trọng và xem sách như một người bạn, người thầy thầm lặng để nâng cao kiến thức, kỹ năng vận dụng vào việc truyền thông các biện pháp phòng chống dịch bệnh, các thông điệp chăm sức sức khoẻ ban đầu đến người dân, cộng đồng và xã hội để cùng nhau nâng cao sức khoẻ.

 

                                                                                                                   Nguyễn Thị Thảo Huyền

Thông báo
 image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

 

 


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1