image banner
Lê Ngọc Huyền – người bác sĩ tận tâm với nghề

  Sinh ra và lớn lên ở một xã thuộc vùng sâu của huyện Tân Thạnh, bác sĩ Lê Ngọc Huyền thực hiện được ước mơ trở thành Bác sĩ Y Học cổ truyền để chăm sóc sức khoẻ cho người bệnh. Tốt nghiệp năm 2020, Bác sĩ Lê Ngọc Huyền về công tác tại Trung Tâm Y tế Tân Thạnh cơ sở 2 xã Hậu thạnh Đông thuộc huyện Tân Thạnh.

Bác sĩ Lê Ngọc Huyền luôn hết lòng với công việc, tận tâm với bệnh nhân. Lúc đầu khoa y học cổ truyền còn rất thưa thớt người bệnh nhưng nhờ sự nhiệt tình, vui vẻ, tận tâm của bác sĩ Huyền mà số lượt bệnh nhân đến ngày càng đông. Nếu như 3 tháng đầu năm chỉ có 58 bệnh nhân đến tập vật lý trị liệu thì 3 tháng đầu năm 2024 con số này đã là 684 lượt, 1401 lượt bệnh nhân đến khám đông y.

Đối với công việc, Bác sĩ Huyền đã tạo được niềm tin của người bệnh, luôn có sáng kiến, học hỏi, phát triển nhiều kỹ thuật mới như: Thuỷ châm, cấy chỉ, châm cứu, bấm huyệt,… Bác sĩ Huyền luôn phối hợp với các khoa tây y để thực hiện tốt việc kết hợp đông - tây y trong điều trị, góp phần làm tăng hiệu quả điều trị cho bệnh nhân.        

Anh-tin-baiAnh-tin-bai

Bs Lê Ngọc Huyền luôn được bệnh nhân tin tưởng, thương yêu.

Đối với đồng nghiệp, Bác sĩ Huyền luôn vui vẻ, hoà đồng, tận tình giúp đỡ đồng nghiệp, sẵn sàng chỉ dẫn các phương pháp điều trị bằng đông y cho đồng nghiệp khi cần học hỏi. Tháng 04 năm 2023, Bác sĩ Lê Ngọc Huyền được bầu làm Phó Trưởng Khoa Y học cổ truyền thuộc Trung tâm y tế Tân Thạnh cơ sở 2.

Đầu tháng 04 năm 2024, vì hoàn cảnh gia đình nên Bác sĩ Huyền xin chuyển công tác về xã Tân Kiều thuộc huyện Tháp Mười của tỉnh Đồng Tháp. Lãnh đạo và nhân viên Trung Tâm Y Tế Tân Thạnh cơ sở 2 chia tay Bác Huyền với nhiều xúc động và tiếc nuối. Và cùng chúc Bác Huyền về nơi làm việc mới nhiều sức khoẻ và công tác thật tốt.

                                      Trần Thành Nghề Trung Tâm Y Tế Tân Thạnh Cơ Sở 2

Thông báo
 image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

 

 


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1