image banner
Công đoàn cơ sở TTYT Tân Thạnh trao quà tết cho CĐV có hoàn cảnh khó khăn
Sáng 25 tháng 01 năm 2024, trong không khí ấm áp, yêu thương của mùa xuân Nhâm Thìn, tại hội trường Trung tâm Y tế (TTYT) Tân Thạnh, Lãnh đạo TTYT và Công đoàn cơ sở trung tâm tổ chức chương trình “Tết sum vầy - Xuân ấm tình công đoàn” năm 2024 của Công đoàn Ngành Y tế.

Đến dự chương trình có Bí thư đảng ủy, Giám đốc TTYT Tân Thạnh - Lưu Quốc Lớn, Chủ tịch Công đoàn cơ sở (CĐCS) TTYT Tân Thạnh - Trịnh Văn Trong cùng các anh chị trong ban chấp hành Công đoàn và 20 công đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn.

 Phát biểu tại chương trình, Ông Lưu Quốc Lớn, Bí thư đảng ủy, giám đốc TTYT chia sẻ: Theo truyền thống của dân tộc Việt Nam cũng như của TTYT, trong những ngày này, các cấp Công đoàn tổ chức nhiều hoạt động chăm lo đời sống cho công chức, viên chức và người lao động có hoàn cảnh khó khăn, nhất là các đoàn viên có điều kiện đặc biệt khó khăn trong đơn vị.

Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến chương trình của Công đoàn ngành tổ chức chương trình Quà tặng "Tết sum vầy- Xuân ấm tình công đoàn" được tổ chức định kỳ hàng năm vào dịp tết cổ truyền của dân tộc. Thực hiện theo tinh thần "Lá lành đùm lá rách – Lá rách ít đùm lá rách nhiều", lãnh đạo đơn vị đã chỉ đạo công đoàn cơ sở hỗ trợ các đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn có một cái Tết thật trọn vẹn, ý nghĩa, đủ đầy và ấm áp bên người thân và gia đình.

 Việc làm này thể hiện sự kịp thời chăm lo, động viên các trường hợp công đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, giúp công đoàn viên thêm vững tin vào sự quan tâm của cấp ủy, lãnh đạo và tổ chức các cấp công đoàn cùng Công đoàn Trung tâm từ đó nỗ lực khắc phục khó khăn, an tâm hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Đại diện Ban Thường vụ, Ông Trịnh Văn Trong - Chủ tịch Công đoàn trao quà cho 20 anh chị công đoàn viên, trị giá mỗi phần quà 500 ngàn đồng tiền mặt. Những món quà này tuy không lớn nhưng là sự động viên, chia sẻ, hỗ trợ kịp thời cho các nữ đoàn viên công đoàn, giúp họ bớt đi phần nào khó khăn trong cuộc sống, vươn lên để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Thay mặt các đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn được nhận quà dịp Tết Nhâm Thìn 2024, chị Trần Thị Trang gửi lời cảm ơn chân thành tới lãnh đạo Trung tâm, Ban Chấp hành CĐCS Trung tâm và toàn thể đồng nghiệp đã quan tâm hỗ trợ, chia sẻ cả tinh thần lẫn vật chất trong dịp Tết đến xuân về. Chị hứa sẽ phấn đấu, vượt khó vươn lên, sát cánh cùng tập thể xây dựng Trung tâm ngày càng hoàn thiện và phát triển.

Tân Thạnh 25 1 2024.jpg

 Bí thư đảng ủy, Giám đốc TTYT Tân Thạnh - Lưu Quốc Lớn tặng quà cho các anh chị công đoàn viên của TTYT Tân Thạnh.

                            Nguyễn Ngọc Giàu Trung tâm Y tế huyên Tân Thạnh 


Thông báo
 image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

 

 


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1