image banner
Huyện Tân Uyên

Ngày 07/3/2018 UBND huyện đã tổ chức Lễ giao nhận quân năm 2018. Dự buổi Lễ có  đồng chí Đại tá Nguyễn Trọng Thiện- Phó Chủ nhiệm Hậu cần Quân khu 2; đồng chí Chu Văn Thành, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; lãnh đạo Huyện uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện, đại diện lãnh các  các sở, ngành, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, đại biểu các đơn vị nhận quân cùng với đại biểu cấp ủy, chính quyền, đoàn thể từ huyện đến cơ sở, các thầy cô giáo và các em học sinh trường trung học phổ thông thị trấn Tân Uyên, các gia đình, thân nhân và đông đảo bà con nhân dân các dân tộc trên địa bàn huyện đến dự, động viên con em mình trong buổi Lễ  giao quân.

Buổi Lễ giao nhân quân được tổ chức trang nghiêm theo đúng kế hoạch đề ra. Tại buổi lễ đồng chí Chu Văn Thành, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy đã thắp lửa truyền thống, đồng chí Nguyễn Sỹ Cảnh - Phó bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện đã đánh Hồi trống mở hội giao quân và phát biểu động viên, giao nhiệm vụ các tân binh trước khi lên đường nhập ngũ.

Phát biểu tại lễ giao nhận quân, đồng chí Nguyễn Sỹ Cảnh - Phó bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện chào mừng và gửi lời cảm ơn, lời chúc sức khỏe tới 128 thanh niên trúng tuyển lần này lên đường nhập ngũ thực hiện nghĩa vụ và tham gia nghĩa vụ Công an nhân dân để xây dựng và bảo vệ tổ quốc.  Đồng chí mong muốn và tin tưởng các đồng chí tân binh luôn giữ vững bản lĩnh chính trị, nỗ lực hết mình; dù trong bất kỳ điều kiện, hoàn cảnh nào cũng phải đoàn kết, khắc phục khó khăn, toàn tâm, toàn ý, phấn đấu rèn luyện vươn lên hoàn thành xuất sắc nghĩa vụ thiêng liêng đối với Tổ quốc; trong học tập, huấn luyện và công tác, các đồng chí phải đoàn kết gắn bó tương trợ và đoàn kết giúp đỡ nhau cùng tiến bộ, để phấn đấu trở thành những cán bộ trong Quân đội, được đứng trong hàng ngũ của Đảng. Khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương, với kiến thức và bản lĩnh được rèn luyện trong môi trường Quân đội, các đồng chí luôn phát huy được bản chất Bộ đội cụ Hồ, là những nhân tố tích cực, những điển hình trong lao động, sản xuất, xóa đói giảm nghèo tại địa phương để tiếp tục góp phần cùng Đảng bộ, nhân dân xây dựng quê hương Tân Uyên ngày càng phát triển.

Trong những năm qua, Đảng bộ và nhân dân các dân tộc đã phát huy truyền thống của huyện, lớp lớp thanh niên ưu tú đã lên đường nhập ngũ, bảo vệ tổ quốc, tô thắm thêm truyền thống anh hùng của lực lượng vũ trang và nhân dân huyện Tân Uyên. Thực hiện Kế hoạch tuyển quân năm 2018, Công tác khám tuyển công dân lên đường nhập ngũ thời gian qua đã được thực hiện đạt kết quả cao. Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện thực hiện quy trình, lựa chọn 128 công dân đủ tiêu chuẩn lên đường nhập ngũ và tham gia nghĩa vụ công an nhân dân.  đảm bảo 100% chỉ tiêu. 

Tin khác
1 2 
Thông báo
 image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

 

 


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1